ఫ్రీవేలు వాటి సహజ ఆవాసాల ద్వారా నిర్మించబడినప్పుడు, జంతువులు తరచుగా బాధలను అనుభవిస్తాయి-అలాగే రోడ్డుపై మానవులు కూడా. ప్రతి సంవత్సరం, అమెరికా అంతటా ఒక మిలియన్ కంటే ఎక్కువ వన్యప్రాణులు-వాహనాలు ఢీకొంటున్నాయి, ఫలితంగా 200 మంది మరణాలు మరియు 26,000 మంది డ్రైవర్లు మరియు ప్రయాణీకులకు గాయాలు అవుతున్నారు.
ఇప్పుడు, కాలిఫోర్నియాలో ఒక ప్రతిష్టాత్మక ప్రాజెక్ట్ ఈ సమస్యను పరిష్కరించడంలో సహాయపడే లక్ష్యంతో ఉంది. లాస్ ఏంజిల్స్ కౌంటీలోని హైవే 101పై సిబ్బంది “ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద వన్యప్రాణుల క్రాసింగ్”ని నిర్మిస్తున్నారు.
ప్రాజెక్ట్ 2025లో పూర్తయినప్పుడు, మానవ నిర్మిత క్రాసింగ్ పర్వత సింహాలు, బాబ్క్యాట్లు, జింకలు, బల్లులు, కొయెట్లు, పాములు మరియు చీమలు శాంటా మోనికా పర్వతాలు మరియు శాంటా సుసానా పర్వత శ్రేణిలోని సిమి కొండల మధ్య కదులుతున్నప్పుడు వాటికి సురక్షితమైన మార్గాన్ని అందించాలి.
వాలిస్ అన్నెన్బర్గ్ వైల్డ్లైఫ్ క్రాసింగ్ అని పిలవబడే ఈ ప్రాజెక్ట్ $92 మిలియన్ ఖర్చు అవుతుంది. కాల్ట్రాన్స్, నేషనల్ పార్క్ సర్వీస్ మరియు నేషనల్ వైల్డ్లైఫ్ ఫెడరేషన్తో సహా అనేక మంది సహకారుల మధ్య పబ్లిక్-ప్రైవేట్ భాగస్వామ్యం ద్వారా ఇది నిధులు సమకూరుస్తోంది.
రెండేళ్ల క్రితం ఎర్త్ డే రోజున సిబ్బంది విరుచుకుపడ్డారు. గత వారం, మొదటి క్షితిజ సమాంతర విభాగాన్ని ఫ్రీవే పైన ఉంచినందున ప్రాజెక్ట్ ఒక ప్రధాన మైలురాయిని తాకింది. రాబోయే నెలల్లో, సిబ్బంది ఈ కాంక్రీట్ గిర్డర్లలో 80 కంటే ఎక్కువ వ్యవస్థాపించనున్నారు, ఒక్కొక్కటి 126 మరియు 140 టన్నుల మధ్య బరువు ఉంటుంది.
210 అడుగుల పొడవైన క్రాసింగ్ ఎనిమిది లేన్ల ట్రాఫిక్పై వంతెనను ఏర్పరుస్తుంది. ఇది చివరికి వృక్షసంపదతో కప్పబడి ఉంటుంది, ఇందులో మిలియన్ కంటే ఎక్కువ స్థానిక మొక్కలు ఉన్నాయి, ఇది వన్యప్రాణులకు మరింత ఆకర్షణీయంగా ఉంటుంది. ల్యాండ్స్కేపర్లు గత సంవత్సరం లాస్ ఏంజిల్స్ టైమ్స్కు రాసినట్లుగా, “వంతెనను దాటడం కంటే కొండపై నడవడం వంటి అనుభూతిని కలిగించడానికి” క్రాసింగ్కు ఇరువైపులా 12 ఎకరాలలో చెట్లు మరియు వృక్షాలను నాటుతారు.
ఈ వంతెన అనేక జంతువులకు ప్రయోజనం చేకూరుస్తుందని భావిస్తున్నప్పటికీ, వన్యప్రాణుల నిపుణులు ముఖ్యంగా పర్వత సింహాల జీవితాలను మెరుగుపరుస్తుందని ఆశిస్తున్నారు. అడవిలో, వారు సాధారణంగా 100 చదరపు మైళ్ల కంటే ఎక్కువ విస్తీర్ణంలో ఉన్న భూభాగాల్లో తిరుగుతారు. కానీ లాస్ ఏంజిల్స్లో మరియు చుట్టుపక్కల ఉన్న ఫ్రీవేల కారణంగా, వారు స్వేచ్ఛగా తిరగడానికి చాలా కష్టపడ్డారు. ఫలితంగా, ఈ ప్రాంతంలోని కొన్ని పర్వత సింహాలు ఇప్పుడు సంతానోత్పత్తి చేస్తున్నాయి, ఇది అనేక ఆరోగ్య సమస్యలకు ఎక్కువ అవకాశం కలిగిస్తుంది.
ట్రాఫిక్ పై వంతెన రెండరింగ్
210 అడుగుల పొడవున్న ఈ జంతు వంతెన ఎనిమిది లేన్ల ట్రాఫిక్ను విస్తరించనుంది. నేషనల్ వైల్డ్ లైఫ్ ఫెడరేషన్ / లివింగ్ హాబిటాట్స్
నేషనల్ పార్క్ సర్వీస్ ప్రకారం, “శాంటా మోనికా పర్వతాల జనాభా యొక్క జన్యు వైవిధ్యం జాతుల కోసం ఇప్పటివరకు నమోదు చేయబడిన అత్యల్పంగా ఉంది”.
ప్రాజెక్ట్ వెబ్సైట్ ప్రకారం, జన్యు వైవిధ్యం మెరుగుపడకపోతే పెద్ద పిల్లులు “మన జీవితకాలంలో ఉన్న ప్రాంతం నుండి అదృశ్యమవుతాయి”.
ఇటీవలి సంవత్సరాలలో, P-22 అని పిలువబడే ఒక నిర్దిష్ట పర్వత సింహం యొక్క కథ విస్తృతంగా ప్రచారం చేయబడింది. 2010లో జన్మించిన P-22 లాస్ ఏంజిల్స్లోని గ్రిఫిత్ పార్క్లో రెసిడెన్సీని తీసుకోవడానికి కనీసం రెండు బిజీగా ఉండే ఫ్రీవేలను దాటింది. అతను ఒక దశాబ్దానికి పైగా తన చిన్న భూభాగంలో తిరుగుతూ, ఒంటరిగా మరియు సహచరుడిని కనుగొనాలనే ఆశ లేకుండా గడిపాడు. ప్రాజెక్ట్ యొక్క వెబ్సైట్ ప్రకారం, అతను “ఒంటరిగా, డేట్లెస్ బ్రహ్మచారి, హాలీవుడ్ హిల్స్లో తిరుగుతున్నాడు మరియు అతని రకమైన ఇతర వ్యక్తుల నుండి దూరంగా ఉన్నాడు”.
ఫ్రీవేపై వన్యప్రాణుల వంతెన రెండరింగ్
జంతువులను ఉపయోగించుకునేలా ప్రోత్సహించడానికి వంతెన స్థానిక మొక్కలతో కప్పబడి ఉంటుంది. రాక్ డిజైన్ అసోసియేట్స్ / నేషనల్ వైల్డ్ లైఫ్ ఫెడరేషన్
డిసెంబరులో, అతను రెండు పెంపుడు కుక్కలపై దాడి చేసిన తర్వాత వన్యప్రాణి అధికారులు P-22ని అనాయాసంగా మార్చారు. అతని శవపరీక్ష తరువాత అతను కారు-పుర్రె పగులు-అలాగే మూత్రపిండ వ్యాధి, కీళ్ళనొప్పులు మరియు ఇతర దీర్ఘకాలిక ఆరోగ్య పరిస్థితులతో ఢీకొనడంతో స్థిరమైన గాయాలను ఎదుర్కొన్నాడని తేలింది.
P-22 యొక్క వారసత్వం కొత్త వన్యప్రాణుల క్రాసింగ్ రూపంలో కొనసాగుతుంది, ఇది ఇతర పర్వత సింహాలను అదే విధికి గురికాకుండా రక్షించడంలో సహాయపడుతుంది. అతని కథ వల్లిస్ అన్నెన్బర్గ్ వైల్డ్లైఫ్ క్రాసింగ్కు విరాళాలు ఇవ్వడానికి వేలాది మంది వ్యక్తులు మరియు సంస్థలను ప్రేరేపించింది.
నేషనల్ వైల్డ్లైఫ్ ఫెడరేషన్ యొక్క కాలిఫోర్నియా రీజినల్ ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్ బెత్ ప్రాట్ 2022లో NPR యొక్క “మార్నింగ్ ఎడిషన్”తో మాట్లాడుతూ, “అతను కేవలం ఒక సెలబ్రిటీ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ మాత్రమే కాదు. ఈ రహదారుల ప్రభావానికి సంబంధించిన నిజమైన కథ.”