ఫిబ్రవరి 9 నుండి 12 వరకు న్యూ ఢిల్లీలోని NSIC ఎగ్జిబిషన్ గ్రౌండ్స్‌లో జరిగిన ఇండియా ఆర్ట్ ఫెయిర్‌లో సందర్శకులు పెయింటింగ్‌ను పరిశీలిస్తున్నారు.

మేము ఒక సంవత్సరం ముగిసి, మరొక సంవత్సరంతో ప్రారంభించినప్పుడు, కళా చరిత్ర యొక్క కాలాలను సూచించే కాలక్రమాల చక్రాన్ని మేము తరచుగా ధృవీకరిస్తాము. మేము ఆర్ట్ హిస్టారికల్ సైకిల్స్-ఆధునికవాదం, సమకాలీన అభ్యాసం, సంభావితవాదం, పోస్ట్-ఇంటర్నెట్ మొదలైన వాటికి అనుగుణంగా ఉండే సంబంధిత టైమ్‌లైన్‌లను కోరుకుంటాము. కళల పాఠశాలలు, మహానగరాలు, గ్యాలరీలు మరియు ప్రోత్సాహక రూపాల ద్వారా విభజించబడిన భారతదేశం, దృశ్య కళ కోసం అసాధారణమైన సెటప్‌ను సృష్టిస్తుంది.

పుస్తకం ఎప్పుడు ఆధునికత? (2000) కళా చరిత్రకారుడు మరియు విమర్శకుడు గీతా కపూర్ 1987 నుండి 1997 వరకు వ్రాసిన సెమినల్ వ్యాసాలను సేకరిస్తుంది. ఇక్కడ, కపూర్ భారతదేశం యొక్క స్వాతంత్ర్యం అనంతర రాజకీయ చరిత్ర సందర్భంలో కళలో “ఆధునిక” ఆలోచనను ఉంచారు. శతాబ్దం ప్రారంభంలో ప్రచురించబడిన ఈ పుస్తకం ఒక దశాబ్దపు అపారమైన గందరగోళాన్ని వివరించే ఒక కళా చారిత్రక పత్రం. ఇందిరా గాంధీ జాతీయీకరణ విధానాల వైఫల్యం ఫలితంగా భారతదేశం దివాలా తీయడం ప్రారంభించిన సమయంలో కపూర్ ఈ వ్యాసాలను 1987లో రాయడం ప్రారంభించాడు. 1991లో సరళీకరణతో పరిస్థితులు సడలించబడ్డాయి, ఆర్ట్ మార్కెట్ యొక్క పూర్వగాములు ఏర్పడటం ప్రారంభించాయి.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *