“మాస్టర్ ఆఫ్ ది బ్లూ జీన్స్”పై కేంద్రీకృతమై ఉన్న ఒక ప్రదర్శన ఈ నెలలో పారిస్‌లో ప్రారంభించబడుతోంది-మరియు ప్రదర్శనలో ఉన్న పని పేరులేని దుస్తుల కంపెనీ వ్యవస్థాపకుడు లెవీ స్ట్రాస్‌ది కాదు, 17వ శతాబ్దానికి చెందిన ఇటాలియన్ చిత్రకారుడు.

గ్యాలరీ కానెస్సోలో జరగబోయే ప్రదర్శనలో 1600లలో ఉత్తర ఇటలీలో చురుకుగా ఉండే మరియు అతని “మాస్టర్” మోనికర్ ద్వారా మాత్రమే తెలిసిన మర్మమైన కళాకారుడు రెండు చిత్రాలను కలిగి ఉన్నాడు. పెయింటర్ యొక్క ఆయిల్ కాన్వాస్‌లు ఇటాలియన్ రైతులు ధరించినట్లుగా, ఈ రోజు ప్రియమైన గట్టి నీలిరంగు వస్త్రం యొక్క ప్రారంభ పునరావృతాలను వర్ణిస్తాయి. ఒక ప్రకటన ప్రకారం, ఈ ముక్కలు వస్త్ర చరిత్రలో ముఖ్యమైన కళాఖండాలుగా నిరూపించబడ్డాయి, “శతాబ్దాలుగా [బ్లూ జీన్స్’] ప్రాభవాన్ని వెనక్కి నెట్టివేస్తాయి.”

ఆర్ట్‌నెట్ యొక్క విట్టోరియా బెంజైన్‌తో మాట్లాడుతూ, ఆర్ట్ కలెక్టర్ మరియు గ్యాలరీ వ్యవస్థాపకుడు మౌరిజియో కానెస్సో ఇలా అంటాడు, “నీలిరంగు జీన్స్ యొక్క నిజమైన చరిత్ర గురించి ప్రజలకు ఇంకా పెద్దగా పరిచయం లేదు, ఎందుకంటే వారు లెవీ స్ట్రాస్ తయారు చేసిన మెటీరియల్‌తో దీనిని గందరగోళానికి గురిచేస్తున్నారు.”

నిజానికి, కానెస్సో వాదించాడు, లెవీ జీన్స్ వెనుక ఉన్న అమెరికన్ వ్యాపారవేత్త 1800ల చివరలో డెనిమ్ వర్క్ ప్యాంట్‌లను విక్రయించడం ప్రారంభించినప్పుడు, అతను కేవలం లోహపు రివెట్‌లను మరియు నిర్మాణాన్ని ఒక బట్టకు జోడించాడు, అది ఇప్పటికే అంతస్థుల యూరోపియన్ గతాన్ని ప్రగల్భాలు చేసింది.

ఇద్దరు పిల్లలతో అడుక్కుంటున్న మహిళ
17వ శతాబ్దపు చివరి భాగంలో ఇటలీలో చురుకుగా పనిచేసిన మాస్టర్ ఆఫ్ ది బ్లూ జీన్స్‌కి ఆపాదించబడిన పది ఆయిల్ పెయింటింగ్‌లలో స్త్రీ ఇద్దరు పిల్లలతో అడుక్కోవడం ఒకటి. గ్యాలరీ కానెస్సో, పారిస్
“జీన్స్ జెనోవా నుండి వస్తుంది, అయితే డెనిమ్ ఫ్రెంచ్ నగరం నీమ్స్ నుండి వస్తుంది” అని కానెస్సో చెప్పారు. వాయువ్య ఇటలీలో నీలిరంగు జీన్స్ లంబంగా కుట్లు వేయబడ్డాయి, అయితే డెనిమ్ దక్షిణ ఫ్రాన్స్‌లో చెవ్రాన్ నమూనాలలో నేయబడింది. కానీ ఫాబ్రిక్ చరిత్రలో కీలకమైన అంశం దాని రంగు.

“11వ శతాబ్దం వరకు, బ్లూ కలర్‌ను ఎలా అంటిపెట్టుకోవాలో వారికి తెలియదు కాబట్టి ఎవరూ బ్లూ ఫ్యాబ్రిక్‌ని ధరించలేరు” అని కానెస్సో చెప్పారు. “1000 సంవత్సరంలో మాత్రమే చెక్క ఆకులను ఉపయోగించి మరియు చాలా ఎక్కువ ఖర్చుతో ఇది జరగడం ప్రారంభమైంది. భారతదేశంలో నీలిమందు రాయిని కనుగొని దీనిని పారిశ్రామికంగా మరియు తక్కువ ఖర్చుతో కూడిన ప్రక్రియగా మార్చడం జెనోయిస్ యొక్క మేధావి.

మాస్టర్‌కు ఆపాదించబడిన పది డెనిమ్-నేపథ్య పెయింటింగ్‌లు గతంలో అనేక విభిన్న కళాకారుల పనిగా భావించబడ్డాయి. కానీ 2004లో, క్యూరేటర్ గెర్లిండే గ్రుబెర్ కళాఖండాల సమూహాన్ని పేరులేని ఒక చిత్రకారుడికి తిరిగి ఆపాదించాడు, ఆపై మాస్టర్ ఆఫ్ ది బ్లూ జీన్స్ అని పిలిచాడు. 2010 నాటికి, కానెస్సో మాస్టర్ యొక్క అన్ని రచనలను పొందాడు మరియు అదే సంవత్సరం తన పారిస్ గ్యాలరీలో ఒక ప్రదర్శనలో వాటిని ప్రదర్శించాడు.

“దురదృష్టవశాత్తూ, మాస్టర్ ఆఫ్ ది బ్లూ జీన్స్ గురించి మాకు కొత్త సిద్ధాంతాలు లేవు” అని గ్యాలరీ కానెస్సోలోని కళా చరిత్రకారుడు వెరోనిక్ డామియన్ అబ్జర్వర్స్ వెనెస్సా థోర్ప్‌తో చెప్పారు. కళాకారుడు తన కెరీర్‌లో ఎక్కువ భాగం ఇటలీలోని ఉత్తర ప్రాంతంలోని లోంబార్డిలో గడిపినట్లు ఆధారాలు సూచిస్తున్నాయి, అయితే అతను వేరే చోట శిక్షణ పొందాడు.

ఈ వేసవిలో వీక్షించబడుతున్న పెయింటింగ్‌లు, ఇద్దరు పిల్లలతో కుట్టుపని చేసే స్త్రీ, ఇందులో ఒక స్త్రీ వాడిపోయిన, చిరిగిన జీన్ ఆప్రాన్ మరియు ఇద్దరు పిల్లలతో అడుక్కుంటున్న స్త్రీ, ఇందులో ఒక వ్యక్తి పొడవాటి, మీడియం-వాష్ జీన్ స్కర్ట్‌ను ధరించారు. మునుపటిది పని యజమాని నుండి రుణంపై ఉంది, రెండోది ఎగ్జిబిషన్ సమయంలో అమ్మకానికి ఉంటుంది.

అనేక మాస్టర్స్ పెయింటింగ్‌లు ఒకే ఆర్కిటిపాల్ త్రయాన్ని వర్ణిస్తాయి, వారు “పేదరికం యొక్క నేపథ్యం ఉన్నప్పటికీ వారి గౌరవాన్ని నిలుపుకుంటూ స్మారక పద్ధతిలో ప్రదర్శించబడ్డారు” అని గ్యాలరీ రాసింది. ప్రకటన ప్రకారం, పెయింటింగ్స్ యొక్క “పునరావిష్కరణ” నీలిరంగు జీన్స్ యొక్క జెనోయిస్ మూలాలను ప్రకాశవంతం చేసింది మరియు కార్మికవర్గం యొక్క నకిలీ-యూనిఫారమ్‌గా ఫాబ్రిక్ ఖ్యాతిని పెంచింది.

“జీన్స్‌ను చిత్రించిన ఏకైక వ్యక్తి బ్లూ జీన్స్ మాస్టర్” అని కానెస్సో ఆర్ట్‌నెట్ న్యూస్‌తో చెప్పారు. “ఈ పెయింటింగ్స్ ఒక కుటుంబం యొక్క కథ: వారు ఎల్లప్పుడూ ఒకే పాత్రలు, వారు ప్రతిరోజూ ఉపయోగించే ఒకే బట్టలు-బట్టలను ధరిస్తారు. మరియు అవి నిజమైన జీన్స్ ఫాబ్రిక్: అది చిరిగిపోయినప్పుడు, తెల్లటి దారం బయటకు వస్తుంది.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *