ఢిల్లీ నుంచి శాన్‌ఫ్రాన్సిస్కోకు వెళ్లాల్సిన ఎయిర్‌ ఇండియా విమానం గురువారం ఎనిమిది గంటలకు పైగా ఆలస్యం కావడంతో ఎయిర్‌ కండిషనింగ్‌ లేకుండానే విమానం లోపల వేచి ఉన్న కొందరు వ్యక్తులు స్పృహతప్పి పడిపోయారని ప్రయాణికులు తెలిపారు. చాలా మంది వ్యక్తులు తమ దుస్థితిని పంచుకోవడానికి Xని తీసుకున్నారు, విజువల్స్‌తో వారు విమానానికి దారితీసే సందులో వేచి ఉన్న ఫ్లైయర్‌లను చూపించారు.

జర్నలిస్ట్ శ్వేతా పుంజ్ ఎక్స్‌లో మాట్లాడుతూ ఎయిర్ ఇండియా విమానం 8 గంటలకు పైగా ఆలస్యంగా వచ్చిందని, ఢిల్లీలోని ఇందిరా గాంధీ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయంలో ప్రయాణికులను “విమానంలోకి ఎక్కి ఎయిర్ కండిషనింగ్ లేకుండా కూర్చోబెట్టారు”. కొంతమంది స్పృహ తప్పి పడిపోయిన తర్వాత, ప్రయాణికులను విమానం నుంచి బయటకు రమ్మని అడిగారు.

ఆమె తన పోస్ట్‌లో కేంద్ర పౌర విమానయాన శాఖ మంత్రి జ్యోతిరాదిత్య సింధియాను ట్యాగ్ చేసి, మొత్తం పరీక్షను “అమానవీయమైనది” అని పేర్కొంది.

“ఒక ప్రైవేటీకరణ కథ విఫలమైతే, అది ఎయిర్ ఇండియా. DGCA [ఏవియేషన్ రెగ్యులేటర్] AI 183 విమానం ఎనిమిది గంటలకు పైగా ఆలస్యం అయింది. ప్రయాణికులను ఎయిర్ కండిషనింగ్ లేకుండా విమానంలోకి ఎక్కించారు మరియు కొంతమంది స్పృహ తప్పి పడిపోయిన తర్వాత వారిని దించేశారు. విమానంలో ఇది అమానుషం’ అని శ్వేతా పంజ్‌ ట్వీట్‌ చేశారు.

ఆమె పోస్ట్‌కు ప్రతిస్పందనగా, ఎయిర్ ఇండియా ఆమెకు “ప్రయాణికులకు అవసరమైన సహాయం” హామీ ఇచ్చింది.

“అంతరాయాలను గుర్తించినందుకు మేము నిజంగా చింతిస్తున్నాము. దయచేసి మా బృందం ఆలస్యాన్ని పరిష్కరించడానికి చురుకుగా పని చేస్తోందని మరియు మీ కొనసాగుతున్న మద్దతు మరియు అవగాహనను అభినందిస్తున్నామని హామీ ఇవ్వండి. మేము ప్రయాణీకులకు అవసరమైన సహాయం అందించడానికి మా బృందాన్ని కూడా హెచ్చరిస్తున్నాము,” అని విమానయాన సంస్థలు ప్రతిస్పందించాయి.

ఆమడ్రో అనే సోషల్ మీడియా వినియోగదారు కూడా ఎక్స్‌కి తీసుకువెళ్లారు, ఆలస్యం కారణంగా తన తల్లి విమానాశ్రయంలో ఇరుక్కుపోయిందని మరియు ప్రయాణీకులకు “విందు లేదు” మరియు “ఏ రకమైన సహాయం” అందించబడిందని పేర్కొన్నారు.

మరో వినియోగదారు, అభిషేక్ శర్మ, విమానయాన సంస్థను త్వరితగతిన చర్యలు తీసుకోవాలని కోరారు మరియు బోర్డింగ్ ప్రాంతంలో చిక్కుకున్న అనేక మంది ఇతర తల్లిదండ్రులతో పాటు అతని తల్లిదండ్రులను ఇంటికి వెళ్లనివ్వమని వారిని కోరారు.

ఈ రెండింటిపై ఎయిర్ ఇండియా స్పందిస్తూ, ప్రయాణికులకు కలిగిన “అసౌకర్యం” మరియు “అసౌకర్యం” కోసం క్షమాపణలు చెప్పింది. విమానయాన సంస్థలు తమ గ్రౌండ్ టీమ్ నుండి అవసరమైన సహాయాన్ని కూడా వారికి హామీ ఇచ్చాయి.

సుదీర్ఘ జాప్యం వల్ల ఎయిరిండియా విమానాలు దెబ్బతినడం, ప్రయాణికులను ఆగ్రహించడం ఇదే మొదటిసారి కాదు. ఈ నెల ప్రారంభంలో, ముంబై నుండి శాన్ ఫ్రాన్సిస్కోకు ఎయిర్ ఇండియా విమానంలో, ప్రజలు తక్కువ ఎయిర్ కండిషనింగ్‌తో సుమారు ఆరు గంటల పాటు ప్రయాణీకుల క్యాబిన్ లోపల కూర్చోవలసి వచ్చింది.

తాజా సంఘటన ఢిల్లీ మరియు ఉత్తర భారతదేశంలోని మిగిలిన ప్రాంతాల్లో కాలిపోతున్న వేడిగాలుల మధ్య, పాదరసం స్థాయిలు రికార్డు స్థాయికి పెరిగాయి.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *