విమానాలు ఆలస్యమై ప్రయాణికులకు అసౌకర్యం కలిగించే సంఘటనలపై డైరెక్టరేట్ జనరల్ ఆఫ్ సివిల్ ఏవియేషన్ (డిజిసిఎ) ఎయిర్ ఇండియాకు షోకాజ్ నోటీసు జారీ చేసింది. గురువారం (మే 30) దేశ రాజధాని నుండి బయలుదేరాల్సిన ఢిల్లీ-శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో విమానం కార్యాచరణ కారణాల వల్ల 24 గంటలు ఆలస్యమైన తర్వాత ఈ చర్య జరిగింది.

డిజిసిఎ జారీ చేసిన లేఖలో, చట్టబద్ధమైన సంస్థ AI 183 ఢిల్లీ-శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో మరియు AI 179 ముంబై-శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో విమాన ఆలస్యం గురించి ప్రస్తావించింది, ఇది వారం వ్యవధిలో జరిగింది.
"(విమానాలు) విపరీతంగా ఆలస్యం అయ్యాయి మరియు క్యాబిన్‌లో తగినంత శీతలీకరణ లేకపోవడం వల్ల ప్రయాణికులు అసౌకర్యానికి గురయ్యారు. అంతేకాకుండా, M/s ఎయిర్ ఇండియా వివిధ డిజిసిఎ CAR నిబంధనలను ఉల్లంఘించి ప్రయాణికులను పదేపదే అసౌకర్యానికి గురిచేస్తున్న సంఘటనలు గమనించబడ్డాయి." ఎయిర్ ఇండియాపై "ఎన్‌ఫోర్స్‌మెంట్ చర్య ఎందుకు ప్రారంభించబడదు" అనే విషయాన్ని వివరిస్తూ మూడు రోజుల్లోగా షోకాజ్ నోటీసుకు సమాధానం ఇవ్వాలని డిజిసిఎ ఎయిర్‌లైన్‌ను ఆదేశించింది. నిర్ణీత వ్యవధిలోగా స్పందించడంలో విఫలమైతే, "వ్యవహారాన్ని ఎక్స్‌పార్ట్‌గా ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది" అని హెచ్చరించింది.

ఢిల్లీ-శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో విమానం ఆలస్యం కావడంతో అనేక మంది ప్రయాణికులు తమ దుస్థితిని పంచుకునేందుకు Xకు వెళ్లారు. సోషల్ మీడియాలో విజువల్స్ ప్రయాణీకులు విమానానికి దారితీసే సందులో వేచి ఉన్నట్లు చూపించాయి. ప్రయాణీకులు మొదట్లో విమానం లోపల వేచి ఉన్నారు, అయితే ఎయిర్ కండిషనింగ్ లేని కారణంగా కొంతమంది స్పృహతప్పి పడిపోయిన తర్వాత, వారిని డీబోర్డ్ చేసి బయట వేచి ఉండమని అడిగారు.

గురువారం మధ్యాహ్నం 3.30 గంటల ప్రాంతంలో విమానం టేకాఫ్ కావాల్సి ఉంది. శుక్రవారం రీషెడ్యూల్ చేయడానికి ముందు ఇది మొదట ఆరు గంటలు ఆలస్యం అయింది. ఎయిరిండియా మాట్లాడుతూ సిబ్బంది మార్పు కోసం వేచి ఉండాల్సి వచ్చిందని, ప్రయాణికులందరికీ పూర్తి వాపసు మరియు హోటల్ బసను కూడా అందించామని చెప్పారు.

గత వారం ముంబై-శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో విమానంలో ఇదే విధమైన సంఘటన జరిగింది, మే 24న విమానం మరుసటి రోజుకు రీషెడ్యూల్ చేయడానికి ముందు ప్రయాణీకులు ఐదు గంటలకు పైగా విమానం లోపల వేచి ఉండాల్సి వచ్చింది. సాంకేతిక లోపం కారణంగా విమానం ఆలస్యమైంది, ఆ తర్వాత కొంత మంది ప్రయాణికులను డీబోర్డ్‌లోకి దింపారు, ఆ తర్వాత మరో ఫ్లైయర్ అస్వస్థతకు గురయ్యాడు.

ఈ ఆలస్యం విషయంలో కూడా, ఎయిర్ ఇండియా హోటల్ వసతి, కాంప్లిమెంటరీ రీషెడ్యూలింగ్ మరియు ప్రయాణీకులకు పూర్తి వాపసులను అందించింది.

By Anusha

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *