17వ ఓవర్‌లో సూర్యకుమార్ యాదవ్ నుండి ఒక సిక్సర్ వచ్చింది, ఇది తెలివిగల ఫజల్‌హాక్ ఫరూఖీ స్లో వికెట్‌పై అతని నైపుణ్యాన్ని సంగ్రహించింది మరియు అటువంటి పరిస్థితులలో అతనిని ఇతర భారతీయ బ్యాట్స్‌మెన్‌ల నుండి వేరు చేసింది.

హైలైట్‌ల ప్యాకేజీలో 15 గంటల వ్యవధిలో సీమర్ అజ్మతుల్లా ఒమర్‌జాయ్‌పై కొన్ని క్రంచీ స్వీప్‌లు మరియు అద్భుతమైన స్ట్రెయిట్ సిక్స్ చూపవచ్చు, అక్కడ అతను షార్జాలోని ప్రసిద్ధ డెజర్ట్ స్టార్మ్ నాక్ నుండి పూర్తి బాల్‌ను స్మాష్-స్కూప్ చేయడానికి వీపును వంచాడు, అలా సచిన్ టెండూల్కర్. . కానీ ఆ షాట్, సిద్ధాంతపరంగా, జట్టులోని మరికొందరు ఆడవచ్చు మరియు ఫరూఖీ ఆఫ్ సిక్స్ సూర్యకుమార్ యొక్క విపరీతమైన నైపుణ్యాన్ని దుర్భరమైన ట్రాక్‌లో బాగా సంగ్రహిస్తుంది.

ఎడమచేతి వాటం కలిగిన సీమర్ ఫరూఖీ అప్పటికి పిచ్ స్వభావాన్ని సరిగ్గా గుర్తించాడు మరియు సూర్యకుమార్‌ను ఒకసారి స్లో కట్టర్‌తో కొట్టాడు. కాబట్టి అతను మళ్లీ ప్రయత్నించాడు, తన వేళ్లను తిప్పాడు మరియు బంతిని చాలా తక్కువ పొడవు ఉన్న ట్రాక్‌పైకి కొట్టడం ద్వారా బంతిని ఉపరితలంపై పట్టుకోవడానికి అనుమతించాడు.

సూర్యకుమార్ దాదాపుగా గ్రౌండ్ డౌన్‌లో ఉద్దేశించిన ఆన్-ది-అప్ పంచ్‌లోకి వెళ్లాడు, అయితే బంతి ఉపరితలంపై పట్టుకోవడంలో దాదాపు ఆగిపోవడంతో పేస్ లేకపోవడంతో సర్దుబాటు చేయాల్సి వచ్చింది. సాధారణంగా స్లోగా ఉన్న ట్రాక్‌లో పేస్ చెదిరిపోయి, బంతి ఆగిపోయినప్పుడు, బ్యాట్స్‌మెన్ తమ ఆకృతిని కోల్పోతారు. మరియు వారు ఇంకా పెద్ద షాట్ కొట్టాలనే ఉద్దేశ్యంతో ఉన్నట్లయితే, వారు లైన్‌ను దాటడానికి మొగ్గు చూపుతారు - డ్రాగ్ పుల్ అనేది అర్థమయ్యే బెయిల్-అవుట్ షాట్.

కానీ సూర్యకుమార్ ఎలాంటి బెయిల్ అవుట్‌ల మూడ్‌లో లేడు. నమ్మశక్యం కాని విధంగా, అతను ఇప్పటికీ డౌన్‌టౌన్‌కు వెళ్లాలనే తన అసలు ఆలోచనను కొనసాగించాడు. తక్కువ పొడవు నుండి పేస్ లేదా ఆశించిన బౌన్స్ లేకపోవడంతో, దానిని పైకి పంచ్ చేయడం అంత సులభం కాదు. ఎలాగో, సూర్యకుమార్ తన బ్యాట్స్‌వింగ్ వేగాన్ని క్రిందికి సర్దుబాటు చేసినప్పటికీ అతని ఆకారాన్ని నిలబెట్టుకున్నాడు. అందులోనూ అతను వెర్రివెళ్ళలేదు. అతను దానిని ఇంకా పదే పదే పిడిగుద్దులు కురిపించాడు మరియు చాలా రిలాక్స్‌డ్‌గా చేసాడు, దాని కోసం గట్టిగా వెళ్ళలేదు. బంతి స్ట్రెయిట్ బౌండరీకి ​​పైగా ఎగురుతున్నప్పుడు గాలి బహుశా సహాయపడింది.

అది డ్రాగ్-పుల్ కాకపోతే, ఆ లెంగ్త్ నుండి ఆ స్లోయర్ బాల్‌కు వ్యతిరేకంగా ఆ దిశలో ఆ షాట్‌ను తీయడానికి తప్పనిసరిగా బాటమ్-హ్యాండ్ హ్యాండిల్ నుండి బయటకు వస్తుందని అంచనా వేయబడింది. కానీ అది కూడా జరగలేదు, ప్రతిదీ సజావుగా, ద్రవంగా ప్రవహిస్తుంది. మైదానంలోకి వెళ్లడం, బంతిని నేరుగా పైకి పంపడం, ఆ వ్యాఖ్యాత యొక్క క్లిచ్‌ని ఉపయోగించడానికి దూరానికి బదులుగా ఎలివేషన్‌ను పొందడం మరియు మిడ్-ఆన్ రీజియన్‌లో ఎక్కడో ఒక చోటికి వెళ్లడం, అది బౌండరీపైకి వెళ్లడం వంటి ఎంపికగా ఉండాలి.

మధ్య మధ్యలో

ఆ రకమైన నైపుణ్యం మరియు మనస్తత్వం అతన్ని మిడిల్ ఓవర్లలో వేరు చేస్తుంది. ఈ పిచ్‌లకు రిషబ్ పంత్ యొక్క చురుకైన షాట్‌మేకింగ్ సామర్థ్యం లేదా సూర్యకుమార్ యొక్క నిర్మలమైన నైపుణ్యాలు అవసరం. అతను పదేపదే స్పిన్నర్లను తుడిచిపెట్టాడు మరియు మిడిల్ ఓవర్లలో సీమర్లను పైకి లేపాడు.

"T20 యొక్క అత్యంత క్లిష్టమైన దశలో - 7 నుండి 14, 7 నుండి 16 మధ్య, - నేను భారతదేశం కోసం నా అరంగేట్రం చేయడానికి ముందు దాని గురించి చాలా ఆలోచించాను," అని సూర్యకుమార్ చెప్పాడు. “నేను ఇక్కడ బాగా రాణిస్తే, మంచి స్ట్రైక్ రేట్‌తో బ్యాటింగ్ చేస్తే, ఆ రోజు నేను గేమ్‌చేంజర్‌గా మారగలను. నేను పదే పదే చేస్తున్నప్పుడు, ఇదే నా గేమ్ ప్లాన్ అని నేను భావించాను. ఎందుకంటే పవర్ ప్లేలో బ్యాటింగ్ చేస్తే లోపల ఆటగాళ్లు ఉన్నారని తెలుస్తుంది. మీరు మంచి క్రికెట్ షాట్లు ఆడుతూ బౌండరీలు కొట్టగలరు' అని చెప్పాడు.

"నేను ఆ దశలో బాధ్యతలు తీసుకోవాలనుకుంటున్నాను, నేను ఆనందిస్తాను. అతను (కోహ్లీ) ఔట్ అయ్యాక నేను నా గమ్ గట్టిగా నమలడం మొదలుపెట్టాను. నేను నా ఆట మరియు నా ప్రవృత్తికి మద్దతు ఇచ్చాను. నేను అతనితో (రోహిత్ శర్మ) చాలా క్రికెట్ ఆడాను; అతను నా ఆటను అర్థం చేసుకున్నాడు మరియు తిరిగి కూర్చుని ఆనందిస్తాడు.

ఆ స్లోర్ కట్టర్‌తో ఎలాంటి తప్పు చేయని ఫరూఖీకి వ్యతిరేకంగా ఆ 17వ ఓవర్ డౌన్‌టౌన్ సిక్స్, మిడిల్ ఓవర్ల మాంత్రికుడి నుండి అలాంటి "మంచి క్రికెట్ షాట్" ఒకటి, అతను 7వ ఓవర్‌లో వచ్చి 17వ ఓవర్ చివరి బంతికి ఔట్ అయ్యాడు. భారత్‌కు ఆటను ఖరారు చేసింది.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *