న్యూఢిల్లీ: ఏప్రిల్‌లో ప్రోత్సాహకాలు దాదాపు సగానికి తగ్గిన తర్వాత గత రెండు నెలల్లో భారతీయ ద్విచక్ర వాహన (2W) రంగంలో ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ (EV) వ్యాప్తి మెరుగుపడిందని, ఓలా ఎలక్ట్రిక్ మార్కెట్ వాటాను కోల్పోయిందని, టీవీఎస్ మోటార్ కంపెనీ గురువారం తెలిపింది. లిమిటెడ్ (TVSL) లాభపడింది. BNP పారిబాస్ ఇండియా నివేదిక ప్రకారం, ఎలక్ట్రిక్ 2W వ్యాప్తి మరియు వాల్యూమ్‌లు కోలుకున్నాయి మరియు ఇది ఇప్పుడు FY24 కంటే ఎక్కువగా ఉంది. “E2W అమ్మకాల పరిమాణం తక్కువ బేస్‌లో YYYలో బలమైన వృద్ధిని సాధించింది. ప్రవేశం నెలవారీగా మెరుగుపడింది. టీవీఎస్ఎల్ వరుసగా రెండో నెల మార్కెట్ వాటాను పొందగా, ఓలా నష్టపోయింది’’ అని నివేదిక పేర్కొంది. ఎలక్ట్రిక్ ప్యాసింజర్ వెహికల్ (EPV) వ్యాప్తి నెలవారీగా కొద్దిగా క్షీణించింది, ఇక్కడ టాటా మోటార్స్ మార్కెట్ వాటాను కోల్పోయింది, అయితే MG లాభపడింది. ఎలక్ట్రిక్ త్రీ-వీలర్ (E3W) స్థలంలో, వాల్యూమ్‌లు YYY పెరిగాయి కానీ జూన్‌లో నెలవారీగా తగ్గాయి. "విధాన వార్తలలో, FAME III ప్రోత్సాహకాలను యూనియన్ బడ్జెట్‌లో ప్రకటించవచ్చు మరియు ఢిల్లీ యొక్క EV పాలసీ గడువు ముగిసింది, ఇది e2W మరియు e3W ధరల పెరుగుదలకు దారితీయవచ్చు" అని IT మరియు ఆటో విశ్లేషకుడు కుమార్ రాకేష్ అన్నారు. ఇదిలా ఉండగా, గత నెలలో మరొక నివేదిక ప్రకారం, అభివృద్ధి చెందుతున్న దత్తత రేటుతో, భారతదేశంలో ఎలక్ట్రిక్ కార్ల విక్రయాలు ప్రస్తుత ఆర్థిక సంవత్సరంలో (FY25) 1.3-1.5 లక్షలకు చేరుకునే అవకాశం ఉంది. కేర్‌ఎడ్జ్ రేటింగ్ ప్రకారం, FY24లో 90,432 యూనిట్ల వాల్యూమ్‌లతో 90 శాతం రికార్డు వృద్ధి తర్వాత, దేశంలో ఎలక్ట్రిక్ కార్ల వ్యాప్తి స్థిరంగా పెరుగుతోంది, ఇది మరింత స్థిరమైన, పర్యావరణ అనుకూలమైన మరియు సమర్థవంతమైన రవాణా రంగం వైపు ప్రభుత్వ ప్రయత్నాల కారణంగా నడుస్తుంది. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *