న్యూఢిల్లీ: సమాచారం ఓవర్‌లోడ్ మరియు ప్రకటనల బాంబుల కారణంగా 88 శాతం మంది భారతీయ వినియోగదారులు ఆన్‌లైన్ షాపింగ్‌ను విడిచిపెట్టినట్లు సోమవారం ఒక కొత్త నివేదిక వెల్లడించింది. గ్లోబల్ ఐటి సేవల సంస్థ యాక్సెంచర్ ప్రకారం, 67 శాతం మంది భారతీయులు ఎటువంటి అభివృద్ధిని చూడలేదు లేదా కొనుగోలు నిర్ణయం తీసుకోవడానికి అవసరమైన సమయం మరియు కృషిలో పెరుగుదలను కూడా చూడలేదు."వినియోగదారులను ఎదుర్కొనే కంపెనీలు ఉత్పత్తులు మరియు సేవలు ఎలా బ్రాండ్ చేయబడి మరియు మార్కెట్ చేయబడతాయో పునరాలోచించవలసి ఉంటుంది, షాపర్లు శబ్దం ద్వారా నావిగేట్ చేయడం మరియు నమ్మకంగా కొనుగోలు నిర్ణయాలు తీసుకోవడం సులభతరం చేస్తుంది" అని యాక్సెంచర్ MD మరియు లీడ్ - స్ట్రాటజీ & కన్సల్టింగ్ వినీత్ ఆర్ అహుజా అన్నారు.ఈ నివేదిక భారతదేశంతో సహా 12 దేశాల్లోని 19,000 మంది వినియోగదారులను సర్వే చేసింది.అదనంగా, ఉత్పాదక AI, ఇతర సాంకేతికతలు మరియు కొత్త పని మార్గాల ద్వారా వినియోగదారుల సాధికారత బ్రాండ్‌ల గురించి ప్రజలు ఎలా ఆలోచిస్తుందో మారుస్తుందని నివేదిక పేర్కొంది."మొత్తంమీద, రిటైల్ మరియు వినియోగ వస్తువులలో ఉత్పాదక AI మరియు AI-ఆధారిత సలహాదారుల ఉపయోగం కంపెనీలు తమ కస్టమర్‌లను బాగా అర్థం చేసుకోవడానికి, సంబంధిత మరియు ఆకర్షణీయమైన అనుభవాలను అందించడానికి మరియు వ్యాపార వృద్ధిని నడపడానికి వీలు కల్పిస్తుంది" అని MD మరియు లీడ్ - ప్రోడక్ట్స్, యాక్సెంచర్ అమ్నీత్ సింగ్ అన్నారు.అంతేకాకుండా, భారతీయ వినియోగదారులలో 10 మందిలో 8 మంది (79 శాతం) షాపింగ్ అనుభవంలో కొంత భాగాన్ని ఆహ్లాదకరమైన లేదా ఉత్తేజకరమైనదిగా భావిస్తే, 74 శాతం మంది నిరాశకు గురయ్యారు మరియు వారు కొనుగోలు చేయాలనుకుంటున్న ఉత్పత్తి స్టాక్‌లో లేకపోవడంతో నిరాశ చెందారు.





Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *