హైదరాబాద్: గ్రేటర్ హైదరాబాద్ మునిసిపల్ కార్పొరేషన్ (జిహెచ్ఎంసి) కొత్త అడ్వర్టైజ్మెంట్ పాలసీని రూపొందించింది, ఇది నేల మట్టం నుండి 15 అడుగుల ఎత్తులో స్టాటిక్ ఎల్ఇడితో సహా బిల్బోర్డ్ల ఏర్పాటును సడలించింది. ఆమోదం కోసం రాష్ట్ర ప్రభుత్వానికి ముసాయిదా పంపింది. ప్రస్తుతం, అటువంటి ప్రకటనలపై నిషేధం ఉంది. దేశంలోని వివిధ నగరాల్లోని ప్రకటనల అంశాలు మరియు వాటి విధానాలను అధ్యయనం చేసిన తర్వాత GHMC ఈ ముసాయిదాను సిద్ధం చేసినట్లు మున్సిపల్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ అండ్ అర్బన్ డెవలప్మెంట్ (MA&UD) విభాగానికి చెందిన అధికారి ఒకరు తెలిపారు.
కొత్త పాలసీ ప్రకారం, ఎల్ఈడీ ప్రకటనలకు అనుమతి ఉన్నప్పటికీ, మోషన్ పిక్చర్ ఆధారిత హోర్డింగ్ల ప్రదర్శనపై నిషేధం కొనసాగుతుంది. ఎల్ఈడీ స్క్రీన్లపై రెండు సెకన్ల వీడియో క్లిప్ను ప్లే చేయడానికి ప్రకటనకర్తలకు అనుమతి లేదు. ప్రకటన ఖచ్చితంగా స్థిరంగా ఉండాలి, ”అని అధికారి చెప్పారు. ఏప్రిల్ 20, 2020న BRS ప్రభుత్వం G.O. Ms. నం. 68ని జారీ చేసిన తర్వాత డజన్ల కొద్దీ అడ్వర్టైజింగ్ ఏజెన్సీలు టెండర్ ప్రక్రియలో పాల్గొనడానికి అనర్హులుగా మారాయని GHMCకి చెందిన ఒక మూలాధారం, GO గ్రౌండ్ లెవెల్ నుండి 15 అడుగుల కంటే ఎక్కువ ఉన్న అన్ని అడ్వర్టైజింగ్ ఎలిమెంట్లను నిషేధించింది మరియు అనేక పరిమితులను విధించింది.
“టెండర్ ప్రక్రియలో పాల్గొనడానికి 100కి పైగా ఏజెన్సీలను అనర్హులుగా GO వదిలివేసింది. రెండు కంపెనీలు మాత్రమే దాని నుండి ప్రయోజనం పొందాయి, ”అని అధికారి చెప్పారు, కొత్త విధానం టెండర్ ప్రక్రియలో ఎక్కువ కంపెనీలను పాల్గొనడానికి అనుమతించడం ద్వారా ప్రజాస్వామ్యాన్ని మారుస్తుంది. ప్రకటనల విభాగంలో పారదర్శకతను నిర్ధారించడానికి, GHMC కాంగ్రెస్, BRS, BJP మరియు AIMIM లను హౌస్ కమిటీకి ఒక్కొక్క కార్పొరేటర్ను నామినేట్ చేయాలని కోరింది. మేయర్, కార్పొరేటర్లు, అధికారులతో కూడిన ఈ కమిటీ జీహెచ్ఎంసీ అడ్వర్టైజ్మెంట్ విభాగంలో జరిగిన అవకతవకలపై విచారణ జరుపుతోంది.