బెంగళూరు: స్మార్ట్ఫోన్ కంపెనీ షియోమీ మంగళవారం దేశంలో 10 సంవత్సరాలు పూర్తి చేసుకున్నందున, ప్రభుత్వం చేపట్టిన 'మేక్ ఇన్ ఇండియా' చొరవతో సరితూగే, కనీసం 55 శాతం భాగాలను భారతదేశంలో స్థానికంగా సోర్స్ చేయాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నట్లు తెలిపింది. షియోమీ ఇండియా ప్రెసిడెంట్ మురళీకృష్ణన్ B ప్రకారం, స్మార్ట్ఫోన్ల కోసం నాన్-సెమీకండక్టర్ బిల్ ఆఫ్ మెటీరియల్స్ (BoM)లో 35 శాతం ప్రస్తుతం స్థానికంగానే లభిస్తోంది. వచ్చే రెండేళ్లలో నాన్ సెమీకండక్టర్ బిఓఎం లేదా కాంపోనెంట్స్లో 55 శాతాన్ని స్థానికంగానే సమకూర్చుకోవాలని కంపెనీ లక్ష్యంగా పెట్టుకుందని ఆయన చెప్పారు. కంపెనీ మంగళవారం 'SU7 మ్యాక్స్'ను ప్రదర్శించింది, కంపెనీ యొక్క మొదటి EV లగ్జరీ స్పోర్ట్స్ సెడాన్ "పూర్తి-పరిమాణ హై-పెర్ఫార్మెన్స్ ఎకో-టెక్నాలజీ సెడాన్"గా ఉంచబడింది, ఇది పనితీరు, పర్యావరణ వ్యవస్థ ఏకీకరణ మరియు మొబైల్ స్మార్ట్ స్పేస్లో సరిహద్దులను పెంచుతుంది. ఈ-మోటార్, CTB ఇంటిగ్రేటెడ్ బ్యాటరీ, షియోమీ డై-కాస్టింగ్, షియోమీ పైలట్ అటానమస్ డ్రైవింగ్ మరియు స్మార్ట్ క్యాబిన్ అనే ఐదు ప్రధాన EV సాంకేతికతలను అభివృద్ధి చేసినట్లు షియోమీ తెలిపింది. షియోమీ SU7 Max 673 ps శక్తిని అలాగే ఒక్కసారి ఛార్జ్ చేస్తే గరిష్టంగా 800 కి.మీ. 838 nm టార్క్తో SU7 మ్యాక్స్ 2.78 సెకన్లలో నిశ్చల స్థితి నుండి గంటకు 100 కిమీ వేగాన్ని అందుకోగలదు మరియు గంటకు 265 కిమీ వేగంతో దూసుకుపోతుంది అని కంపెనీ పేర్కొంది. ఈ కారు కేవలం 33.3 మీటర్ల దూరంలో గంటకు 100 కి.మీ.ల వేగంతో ఆగగలదు. ఇది 360-డిగ్రీల రక్షణను అందించడానికి 16 క్రియాశీల భద్రతా లక్షణాల సమగ్ర సూట్తో అమర్చబడింది. "షియోమీ SU7 కేవలం షోకేస్ ప్రయోజనాల కోసం మాత్రమే భారతదేశానికి తీసుకురాబడింది. ఇది భారతీయ మార్కెట్లో విక్రయించబడదు" అని కంపెనీ తెలిపింది.