మార్చి 26న కీ బ్రిడ్జ్ కూలిపోవడంతో 50,000 టన్నుల శిధిలాలను తొలగించిన తర్వాత బాల్టిమోర్ నౌకాశ్రయం ద్వారా వాణిజ్య సముద్ర రవాణాకు పూర్తి ప్రాప్యతను పునరుద్ధరించినట్లు ఫెడరల్ ఏజెన్సీలు సోమవారం తెలిపాయి.
కార్గో షిప్ డాలీ మార్చిలో బాల్టిమోర్లోని ఫ్రాన్సిస్ స్కాట్ కీ బ్రిడ్జ్పై కూలి ఆరుగురు మరణించారు మరియు U.S. ఈశాన్య ప్రాంతాలకు సంబంధించిన ప్రధాన రవాణా ధమనిని స్తంభింపజేసింది. U.S. ఆర్మీ కార్ప్స్ ఆఫ్ ఇంజనీర్స్ సోమవారం నదీగర్భం రవాణాకు సురక్షితమైనదని ధృవీకరించింది మరియు ఫోర్ట్ మెక్హెన్రీ ఫెడరల్ ఛానెల్ దాని అసలు కార్యాచరణ కొలతలు 700 అడుగుల వెడల్పు మరియు 50 అడుగుల లోతుకు పునరుద్ధరించబడిందని చెప్పారు.
పూర్తిగా పనిచేసే ఛానెల్ రెండు-మార్గం ట్రాఫిక్ను అనుమతిస్తుంది మరియు ఛానెల్ వెడల్పు తాత్కాలికంగా తగ్గించబడినందున అవసరమైన అదనపు భద్రతా అవసరాల ముగింపును అనుమతిస్తుంది.
U.S. ఆర్మీ కార్ప్స్ మరియు U.S. నేవీ సూపర్వైజర్ ఆఫ్ సాల్వేజ్ అండ్ డైవింగ్ గత వారం చివరి భాగాన్ని తొలగించడానికి ముందు రెండు నెలలకు పైగా కీ బ్రిడ్జ్ శిధిలాలను క్లియర్ చేయడానికి పనిచేశారు. మే 20న డాలీని సురక్షితంగా తరలించారు.
56 ఫెడరల్, స్టేట్ మరియు స్థానిక ఏజెన్సీలు పాల్గొన్న ఈ ఆపరేషన్ సమయంలో ప్రపంచవ్యాప్తంగా 500 మంది నిపుణులతో పాటు 1,500 మందికి పైగా వ్యక్తిగత ప్రతిస్పందనదారులు బోట్ల సముదాయాన్ని నిర్వహించారు.
50-అడుగుల మట్టి-రేఖ వద్ద మరియు దిగువన ఉక్కును సర్వే చేయడం మరియు తీసివేయడం భవిష్యత్తులో డ్రెడ్జింగ్ కార్యకలాపాలపై ప్రభావం చూపకుండా చూసేందుకు కొనసాగుతుంది మరియు ఫాలో-ఆన్ ప్రాసెసింగ్ కోసం శిధిలాలు స్పారోస్ పాయింట్కి రవాణా చేయబడటం కొనసాగుతుంది.
ఏప్రిల్లో, FBI పతనంపై క్రిమినల్ విచారణను ప్రారంభించింది. నేషనల్ ట్రాన్స్పోర్టేషన్ సేఫ్టీ బోర్డ్ గత నెలలో డాలీ వంతెనపై కూలిపోవడానికి ముందు చాలాసార్లు విద్యుత్ శక్తిని కోల్పోయిందని, అందులో పోర్ట్ నిర్వహణ సమయంలో మరియు క్రాష్కు కొద్దిసేపటి ముందు బ్లాక్అవుట్ను ఎదుర్కొందని చెప్పారు. వంతెనను పునర్నిర్మించడానికి $1.7 బిలియన్ నుండి $1.9 బిలియన్లు ఖర్చు అవుతుందని మేరీల్యాండ్ అంచనా వేసింది మరియు 2028 పతనం నాటికి పూర్తవుతుందని అంచనా వేసింది.